top of page

Rose Quartz พลอยสีชมพูที่เป็นมากกว่าที่คิด

ใครๆก็ว่าว่า ฉันเป็นพลอย แห่งความรัก

รู้มั้ยว่า ฉันเป็นอะไรได้มากกว่านั้น

นอกจากฉันจะเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักแล้ว

พลังที่นุ่มนวลของฉัน ยังช่วยเสริมสร้างมิตรภาพ ความรู้สึกดีๆต่อกัน

เสริมสร้างเสน่ห์ให้กับผู้ที่สวมใส่

ใครที่ได้เห็นและอยู่ใกล้ๆฉันต่างจะใจเย็นและสงบลงทั้งนั้น

ความโกรธ ความเกลียด ความเศร้า ความบาดเจ็บในหัวใจต่างๆ จะถูกบรรเทาลงไป

ไม่เชื่อลองปล่อยใจให้ว่าง แล้วมองมาที่ฉันสิ (มองไปที่รูป นับ 1 – 3 นะ)

. . .1

. . . 2

.

. . . 3

เห็นมั้ยหล่ะ! ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นใช่มั้ย ฉันดูดพลังไม่ดีเหล่านั้นมาหมดแล้ว

พลังด้านลบต่างๆ ถูกแทนที่ด้วยความรู้สึกดีๆ แล้วใช่มั้ยหล่ะ

เย้! ในที่สุดวันนี้ฉันก็ทำหน้าที่สำเร็จแล้ว

ถ้าอารมณ์ดีขึ้นแล้ว อย่าลืมแชร์ส่งต่อให้เพื่อนๆ อารมณ์ดีเหมือนๆกันหล่ะ

เดี๋ยวครั้งต่อไป มาดูกันว่า ใครกันนะ ที่เหมาะกับการมีฉันอยู่ติดตัวบ้าง :P Credit picture : Earth origin

Follow Us
  • FACEBOOK ICON
  • INSTAGRAM ICON
  • TWITTER ICON
bottom of page